HỌC VIỆN ĐÀO TẠO PHUN XĂM THẨM MỸ TANAVI ACADEMY TẠI ĐÀ NẴNG | TOP 1 TẠI ĐÀ NẴNG

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO PHUN XĂM THẨM MỸ TANAVI ACADEMY TẠI ĐÀ NẴNG | TOP 1 TẠI ĐÀ NẴNG

Xu hướng học nghề thẩm mỹ, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da chính là chìa khóa vàng cho sự lựa chọn thành công trong tương lai của tất cả những ai yêu thích và đam mê ngành làm đẹp.

1.Tanavi Academy tại Đà Nẵng sẽ chia sẻ các nguyên nhân vì sao ngành phun xăm thẩm mỹ lại “HOT” như vậy:

1/Chi phí thấp, thời gian học nghề ngắn: học phí ưu đãi, phù hợp cho nhiều học viên đăng ký học, kèm theo các chính sách đóng tiền theo đợt, chính vậy mà các học viên rất ủng hộ. Ngoài ra việc đào tạo thời gian rút ngắn, nhưng vẫn đảm bảo được nội dung học đầy đủ, giúp cho các học viên thuận lợi trong việc sắp xếp thời gian và các dự định sắp tới của cá nhân.

2/ Thu nhập cao, dễ có việc làm, rủi ro thấp: với việc áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại trong ngành phun xăm thẩm mỹ, giúp cho ngành này giảm được rủi ro khi thực hiện phun xăm lên khách. Đồng thời xu hướng phun xăm thẩm mỹ đang phát triển mạnh nên đó cũng chính là cơ hội cho mọi người tạo thu nhập cao trong nghề này.

3/ Nhu cầu thị trường nhiều, cung không đủ cầu: việc nhu cầu xã hội về thẩm mỹ làm đẹp nói chung, thì ngành phun xăm thẩm mỹ nói riêng cũng đang rất HOT , nhu cầu nhiều nhưng người làm nghề phun xăm lại ít, chính vậy tạo sự khan hiếm cho dịch vụ này. Nghề phun xăm thẩm mỹ được ví như Hủ Vàng trong thời kỳ này, chính vậy gần đây các cơ sở đào tạo nghề mở ra rất nhiều.

Để chúng ta bắt tay ngay vào thực hiện niềm đam mê và theo đuổi ngành này thì trước tiên các bạn cần chọn một nơi học nghề phun xăm uy tín tại Đà Nẵng, tránh việc sau khi đóng tiền học phí lại vấp phải những khó khăn, những tình huống tiến thoái lưỡng nan tại cơ sở đào tạo như:

- Cơ sở vật chất kém: phòng óc cũ, chật chội , máy móc rẻ tiền, công nghệ không cao.

- Giáo viên thiếu trình độ chuyên môn: giáo viên tay ngang, chưa đủ trình độ lẫn kinh nghiệm trong nghề.

- Không có bằng cấp pháp lý đầy đủ: không đăng ký kinh doanh, kinh doanh lén lút, không có giấy tờ pháp lý đầy đủ.

2. Lý do nào nên chọn Học viện đào tạo phun xăm thẩm mỹ Tanavi Academy tại Đà Nẵng:

1/ ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TRÌNH ĐỘ CAO:

Lợi thế tại Tanavi Academy - Học viện đào tạo phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc chính là đội ngũ và giảng viên được cấp bằng quốc tế, du học và làm việc tại Hàn Quốc. Trực tiếp được chính tay Grandmaster Anh Thi đứng lớp và truyền tải tất cả các kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm cho học viên.

Grandmaster Anh Thi với hơn 15 năm kinh nghiệm, và hơn 5 năm du học và giảng dạy tại Hàn Quốc. Cô phát triển chuỗi hệ thống spa, mỹ phẩm và cơ sở dạy nghề trong và ngoài nước.

 

Khóa học phun xăm thẩm mỹ Tanavi Academy tại Đà Nẵng

2/ GIÁO TRÌNH ĐỘC QUYỀN HÀN QUỐC, NỘI DUNG CẬP NHẬP MỚI

Giáo trình phun xăm thẩm mỹ của Tanavi Academy tại Đà Nẵng là giáo trình do chính tay Grandmaster Anh Thi tại Hàn Quốc biên soạn, được đúc kết từ rất nhiều năm và kinh nghiệm thực chiến của bản thân và môi trường đào tạo tại Hàn Quốc,  qua đó nội dung và giáo trình học tại Tanavi Academy sẽ là điểm nhấn thu hút được nhiều bạn đăng ký học nghề. Đây cũng là điểm thu hút được rất nhiều học viên theo học trước đây, và được đánh giá cao về giáo trình đào tạo độc quyền.

Buổi hướng dẫn thực hành cho học viên do chính Grandmaster Anh Thi giảng dạy

3/ TÀI TRỢ THIẾT BỊ, DỤNG CỤ HỌC

Đăng ký học : nhận ngay máy móc và thiết bị dụng cụ học, trang bị đầy đủ giáo trình cho học viên sẵn sàng nhập học.

Quá trình học: 20% Lý thuyết – 80% Thực Hành, giảng viên trực tiếp đứng lớp, và trả lời tất cả các thắc mắc của học viên. Cầm tay chỉ việc từng học viên cho đến khi học viên đầy đủ kiến thức lẫn tay nghề.  Học viên thực hành trên mẫu thật hoàn toàn miễn phí cho đến khi học viên cứng tay nghề trước khi nhận khách dịch vụ

4/ HỖ TRỢ ĐỊA ĐIỂM THỰC HÀNH SAU KHI TỐT NGHIỆP

Sau khi tốt nghiệp: hỗ trợ địa điểm cho học viên nhận khách, làm mẫu để nâng cao tay nghề miễn phí.Những hỗ trợ trên của Tanavi Academy tại Đà Nẵng thật khó có cơ sở nào khác trên thị trường làm được điều đó.

5/ ĐA DẠNG LỚP HỌC VÀ THỜI GIAN HỌC:

Với nhiều nhu cầu khác nhau như đi định cư, cần gấp mở cửa hàng, thời gian học ngắn, học kèm, học theo nhóm…. của học viên đăng ký học phun xăm tại học viện đào tạo phun xăm thẩm mỹ Tanavi Academy. Chính vậy Tanavi Academy luôn có nhiều lớp và chính sách riêng để phù hợp cho nhu cầu cấp tốc hay học kèm cho từng học viên đăng ký học phun xăm thẩm mỹ.

6/TƯ VẤN XÂY DỰNG HÌNH ẢNH CÁ NHÂN

Khi đến với Tanavi Academy – Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc, học viên còn được tư vấn về cách xây dựng hình ảnh cá nhân. Chúng ta đang bước vào thời kỳ phát triển của mạng xã hội và Internet. Do đó, việc đầu tư xây dựng hình ảnh trên mạng và ngoài đời thực rất quan trọng. Hình ảnh cá nhân sẽ quyết định thành bại của một người. Hình ảnh xây dựng sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn với mọi người bên ngoài.

7/TƯ VẤN SET UP VẬN HÀNH KINH DOANH SPA:

Khi đến với Tanavi Academy – Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc, học viên còn được tư vấn, hỗ trỡ lên kế hoạch chi tiết để thẩm định, sửa đổi và triển khai là khâu vô cùng quan trọng trong quy trình tư vấn setup spa. Đây cũng chính là bước giúp bạn quản lý việc kinh doanh dễ dàng hơn sau khi tốt nghiệp khoá phun xăm thẩm mỹ tại Tanavi Academy Đà Nẵng.

Chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu sẽ quyết định khả năng cạnh tranh của bạn trên thị trường và thời gian duy trì việc kinh doanh của bạn. Ông bà ta có câu “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, chính vì vậy để lên một kế hoạch kinh doanh chất lượng thì việc nghiên cứu thị thường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh. Sau đó đưa ra các hướng đi mới sẽ giúp hoàn thiện cho kế hoạch kinh doanh ngày càng tốt hơn.

8/ HỌC PHÍ ƯU ĐÃI, CẠNH TRANH TRÊN THỊ TRƯỜNG

Điều quan tâm và mong muốn nhất của học viên khi đăng ký học nghề phun xăm thẩm mỹ tại Tanavi Academy là chi phí học.

Chúng tôi cam kết:

  • Học phí luôn được ưu đãi nhất trên thị trương
  • Không phát sinh chi phí trong quá trình học nghề
  • Hỗ trợ trả góp và đóng học phí nhiều lần.

Chính vậy mà các học viên đăng ký học nghề phun xăm tại Tanavi Academy hãy yên tâm học nghề. Và Tanavi Academy sẽ là nơi chắp cánh ước mơ đam mê của các bạn.

💥 KHOÁ NÂNG CAO SỢI HAIRSTROKE CẬP NHẬT KỸ THUẬT MỚI CÙNG TANAVI TRONG NĂM 2024

🔥 ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN BỘ QUÀ TẶNG PROFESSINAL DÀNH CHO HAIRSTROKER (Lưu ý: Quà tặng có hạn)

🎯 Đến với Khoá Nâng cao bạn sẽ có được gì?

👉 Giáo trình tổng hợp 44 chuyên đề Hairstroke mới phát hành năm 2024

👉 Thực hành trên mẫu thật những kỹ thuật mới

👉 Nâng cao kỹ thuật giúp Gấp đôi doanh số

👉 Cấp chứng nhận hoàn thành khoá học

👉 Cơ hội được Tư vấn miễn phí các chương trình thi đấu và cách thức đăng ký tham gia cuộc thi Quốc tế trong ngành phun xăm quy mô lớn

👉 Gặp gỡ GrandMaster và trao đổi kinh nghiệm thi đấu đạt kết quả cao

3.Thông tin liên hệ đăng ký học nghề tại Tanavi Academy

TANAVI – TRAO KIẾN THỨC CHUẨN TAY NGHỀ

Top 10 nơi đào tạo học viên uy tín nhất Việt Nam

Giảng viên tận tâm và chuyên nghiệp

Được kèm trực tiếp 1:1 từ Grandmaster Hàn Quốc

-----------------------

CN1: 282/4 Hà Huy Tập, TP Đà Nẵng

CN2: 743/19 Tỉnh lộ 10, Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM

Office Korea: Beon-gil, Gyebaek-ro, Jung-gu, Daejeon

Hotline đăng ký: 0901 975 232

Link Facebook: Tanavi Academy - Học viện thẩm mỹ Hàn Quốc

THAM KHẢO THÊM :

Bảng giá học phun xăm thẩm mỹ tại TANAVI ACADEMY Đà Nẵng 2024

Xu hướng phát triển nghề phun xăm thẩm mỹ trong những năm sắp tới thế nào?

5 điều học viên cần nắm rõ khi đăng ký đào tạo chứng chỉ hành nghề Phun xăm Thẩm mỹ năm 2024

 

Đang xem: HỌC VIỆN ĐÀO TẠO PHUN XĂM THẨM MỸ TANAVI ACADEMY TẠI ĐÀ NẴNG | TOP 1 TẠI ĐÀ NẴNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng